Cách trị nám bằng dầu dừa hiệu quả nhất 2017

Không chỉ có tác dụng làm đẹp da, dầu dừa còn có khả năng xóa mờ những vết nám, cung cấp dưỡng chất, vitamin thiết yếu cho da. Cùng học cách trị nám bằng dầu dừa đơn giản dưới đây để có thể loại bỏ xóa bay những vết nám trên da ngay tại nhà.

Nám da là tình trạng xuất hiện những đốm sẫm màu, thường tập trung ở vùng trán, mũi, cằm, ảnh hưởng trực tiếp đến tính thẩm mỹ của làn da. Nguyên nhân chính gây ra tình trạng này là sự gia tăng quá mức của các hắc sắc tố melanin. Càng để lâu, việc điều trị nám càng trở nên khó khăn hơn. Chính vì vậy, nhiều người đã tìm đến các giải pháp trị nám đơn giản để cải thiện làn da của mình. Một trong số đó là giải pháp trị nám bằng dầu dừa.

Tác dụng trị nám da bằng dầu dừa

Trong thành phần của dầu dừa có chứa acid béo tốt cho da. Chính vì vậy, dầu dừa có rất nhiều tác dụng như: làm mượt tóc, chống vết thâm và trị nám da, tăng cường sức đề kháng cho da.

Thêm vào đó, dầu dừa còn có tác dụng bảo vệ da trước những tác động xấu từ môi trường bên ngoài. Hạn chế tia UVA/UVB (từ ánh sáng mặt trời) xâm nhập làm phát triển các hắc sắc tố melanin. Ngoài ra, dầu dừa còn cung cấp nhiều dưỡng chất, vitamin thiết yếu cho làn da mịn màng, tươi trẻ, trắng hồng.

>>Xem thêm: kem trị nám của nhật tốt nhất hiện nay

Cách trị nám da bằng dầu dừa

Cách trị nám bằng dầu dừa được thực hiện như sau:

Cách 1: Thoa đều tinh dầu dừa lên vùng mặt bị nám. Để trong khoảng 20 phút kết hợp với việc massage vùng mặt. Sau đó, lấy thêm 1 chút dầu dừa trộn với sữa rửa mặt để làm sạch.

Cách 2: Cho 1 ít đường nâu kết hợp với dầu dừa, pha theo tỷ lệ 1:3 tạo thành hỗn hợp dung dịch rồi thoa đều lên vùng da bị nám. Áp dụng phương pháp này thường xuyên sẽ cho hiệu quả tốt

Các cách trị nám bằng dầu dừa trên sẽ cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết cho da mịn màng, tươi tắn. Tuy nhiên, phương pháp cần phải thực hiện trong khoảng thời gian dài, đòi hỏi tính kiên trì của người áp dụng hỗ trợ trị nám sâu, nám mảng và nám hỗn hợp.

Ngoài ra, nếu bạn không có thời gian thực hiện cách làm trên thì hãy sử dụng kem tri nam da mat sakura đến từ Nhật Bản. 

Kem Sakura được sản xuất tại Nhật Bản và hiện đang phân phối rộng khắp các nước trên thế giới, đặc biệt là khu vực châu Á.

Với thành phần chiết xuất từ thiên nhiên được bào chế theo công thức đặc biệt, sẽ tác động trực tiếp lên cơ chế hoạt động và quá trình hình thành nám da, đốm nâu giúp da nhanh chóng đều màu. Đồng thời, các thành phần dinh dưỡng giúp săn chắc và hồng hào cho làn da.

Đặc biệt, chất lượng của kem Sakura đã được kiểm nghiệm và cấp giấy phép lưu hành. Do đó, sản phẩm thích hợp với nhiều loại da.

Leave a comment