Giải pháp cho da sau khi giảm cân hay mang thai

Trong bài viết này bạn sẽ tìm thấy lời khuyên về làm thế nào để thắt chặt da chùng sau khi giảm cân hay mang thai. Chúng tôi cũng sẽ cho bạn biết về kem để thắt chặt da lỏng lẻo và các thực phẩm giúp bạn thoát khỏi làn da lỏng lẻo.

Làm thế nào để thắt chặt da lỏng lẻo

da-sau-sinh

Nguyên nhân của sự lỏng lẻo da: Bạn có thể có được làn da lỏng lẻo do mất nhanh chóng cân, lão hóa, mang thai, chế độ dinh dưỡng kém, mất nước, tiếp xúc với ánh nắng mặt trời quá nhiều, và hút thuốc.

Tại sao làn da của bạn có được lỏng lẻo sau khi bạn giảm cân nhanh chóng ? Da bất ngờ một cơ quan đàn hồi, và cũng giống như tất cả các bộ phận khác trong cơ thể của bạn, nó bao gồm các tế bào. Trong trường hợp khi một mất trọng lượng của một người quá nhanh, các bộ phận đàn hồi của một của lớp mất da của chất béo được giữ cho chúng kéo dài ra trên cơ thể của một người và hơn nữa do sự giảm cân nhanh chóng họ cũng không nhận được đủ thời gian cho tính đàn hồi của họ để điều chỉnh hình dạng mới của một.

Cách để thoát khỏi da lỏng lẻo: Điều đầu tiên bạn cần làm là: đừng hoảng sợ! Khi làn da của bạn là một cơ quan sống, nó sẽ từ từ có được một hình dạng mới phù hợp với cơ thể thay đổi của bạn. Tuy nhiên, kể từ khi các quá trình tự nhiên mất đến thời gian hai năm, học ở đây lời khuyên về làm thế nào để bạn thắt chặt da chùng sau khi giảm cân nhanh hơn:

 

  1. Đừng để mất trọng lượng của bạn quá nhanh: Tránh các chương trình giảm cân chế độ ăn uống tai nạn và quá nhiều của tập thể dục. Đây không chỉ tốt cho sức khỏe của bạn, nhưng cũng sẽ góp phần lột vỏ nhanh của cơ bắp và chất béo dẫn đến đôi whammy, một cấu trúc cơ tiềm ẩn hỗ trợ GRIPS da chống lại cơ thể của bạn bị mất, và hai – cũng là chất béo mà giữ làn da kéo dài ra.

Vì vậy, giảm cân của bạn dần dần. Các tốt nhất là để nhằm mục đích cho 1-2 pound chất béo mất mỗi tuần, và chắc chắn rằng chương trình giảm cân của bạn bao gồm nâng trọng lượng để bạn không bị mất cơ bắp nạc.

Trong trường hợp bạn đang cố gắng để loại bỏ chất béo em bé sau khi sinh con, hãy nhớ giai điệu rất nhiều, không bao giờ nhầm lẫn để đi sau khi một chế độ ăn uống tai nạn.

 

  1. Giữ đô ẩm cho da: nước là rất quan trọng trong việc bảo tồn tính đàn hồi làn da của bạn. Khi bạn giữ cho mình ngậm nước, nó đi ra trong làn da của bạn để thắt chặt da lỏng lẻo và làm cho nó trông sáng.

Từ thức ăn và thức uống của bạn, bạn cần phải phấn đấu tiêu thụ hai lít nước mỗi ngày.

 

  1. Chế độ ăn uống đúng cách: Để giữ cho làn da của bạn đầy đặn và đàn hồi, hai thành phần cần thiết là collagen và elastin. Thức ăn giàu đạm, chẳng hạn như sữa, phô mai, các loại đậu, đậu hũ, đậu, các loại hạt, hạt giống và cá là nguồn giàu collagen và elastin để giữ cho làn da của bạn khỏe mạnh và rạng rỡ.

(I) Bổ sung protein: Bao gồm protein nạc vào chế độ ăn uống của bạn để thắt chặt da chùng sau khi giảm cân. Nó không chỉ góp phần trong việc xây dựng cơ bắp nạc mà sẽ làm cho bạn xuất hiện săn chắc hơn, nhưng cũng vì nó có chứa collagen và các chất dinh dưỡng khác mà da của bạn cần phải ở lại đàn hồi. Một vẻ đẹp tự nhiên đầu là để tiêu thụ protein nạc sau khi tập luyện để cải thiện quá trình hình thành cơ bắp.

(II) Đừng nấu thực phẩm quá kĩ: Đó là một thực tế được biết rằng rất nhiều vitamin và chất dinh dưỡng được lãng phí do quá nấu thức ăn. Chúng tôi khuyên bạn nên thêm một số loại thức ăn thô để chế độ ăn uống của bạn – (! Hãy thử Sushi) dù dưới hình thức các loại trái cây hoặc rau hoặc cả hai và cả cá. Một khi bạn bắt đầu tiêu thụ những thực phẩm sống, bạn sẽ thấy làm săn chắc lên da lỏng lẻo của bạn.

(III) Tránh đồ chiên: Hãy nhớ rằng các loại thực phẩm có nhiều chất béo làm không tốt cho làn da của bạn nếu bạn đang cố gắng để giữ một trọng lượng khỏe mạnh hoặc thắt chặt da lỏng lẻo; thay vì họ phá hỏng chế độ ăn uống của bạn. Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng những thức ăn vặt nhiều chất béo là gây nghiện, để tránh xa các tin rác hoặc các loại thực phẩm chiên.

(IV) Nước giàu trái cây và rau tươi: Bộ Nông nghiệp Mỹ khuyến cáo rằng bạn nên ăn năm phần trái cây tươi và rau quả mỗi ngày để cung cấp cho bạn với các chất dinh dưỡng cần thiết và cũng để duy trì trọng lượng khỏe mạnh. Điểm cộng là họ cũng góp phần trong việc thắt chặt da lỏng lẻo. Logic về lý do tại sao họ giúp đỡ trong việc thoát khỏi da lỏng lẻo là bởi vì hầu hết các loại trái cây và rau quả có lượng nước cao và làn da cũng ngậm nước có nghĩa là một làn da khỏe mạnh và thắt chặt vững.

Xem thêm:

Nguyên nhân của da dầu
Mẹo hay hạn chế dầu trên mặt
Mỹ phẩm Sakura
Chăm sóc da bằng collagen tự nhiên

3 thoughts on “Giải pháp cho da sau khi giảm cân hay mang thai

Leave a comment