CÁC THƯƠNG HIỆU MỸ PHẨM NHẬT BẢN

Việt Nam là một đất nước hội nhập, vì vậy các ngành hàng đua nhau tiến vào để phục vụ người tiêu dùng. Chúng ta có nhiều sự lựa chọn hơn về thực phẩm, mỹ phẩm, hàng tiêu dùng, thời trang. Một trong những quốc gia đầu tư vào Việt Nam từ lâu và nổi tiếng, đó là Nhật bản. Vậy các thương hiệu mỹ phẩm của Nhật Bản nào mà người Việt Nam mong chờ và biết tới?

1. SK-II

SK-II là một hãng dược mỹ phẩm đứng đầu Nhật Bản với đa dạng các loại sản phẩm, phù hợp với từng loại da. SK-II nổi tiếng từ đầu năm 2016 tại Việt Nam với sản phẩm Essence, hay còn gọi là “nước thần”. Với giá thành cao thì chất lượng của SK-II là một điều đáng được lưu tâm, với bao bì mẫu mã được chăm chút, nhìn rất sang trọng cao cấp đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm của người tiêu dùng. Các sản phẩm nổi bật của SK-II mà chị em có thể tìm và sử dụng:

Facial Treatment Essence

Đây là sản phẩm nổi tiếng nhất, đình đám nhất, và là best – seller trong mọi thời kỳ của SK–II. Facial Treatment Essence chứa đến hơn 90% Pitera. Gọi là essence nhưng em này lỏng và nhẹ như nước toner vậy, thấm rất nhanh vào da và chẳng có tí cảm giác khó chịu, nhờn dính tí nào.

my-pham-nhat-ban-1

Radical New Age power cream

SK-II Radical New Age power cream là sản phẩm kem dưỡng tối ưu (cải tiến vượt bậc hơn Stempower) dành cho những cô nàng đang tìm kiếm sự chống lão hoá. Các nhà khoa học của SK-II đã khẳng định rằng làn da của bạn sẽ trở nên săn chắc, mịn mướt, nếp nhăn bớt trũng sâu,… chỉ trong vòng 10 ngày đầu sử dụng.

my-pham-nhat-ban-3

Radical New Age power essence

SK-II Radical New Age power essence là một sản phẩm không thể thiếu của những quý cô đang cần chống lại nếp nhăn, lỗ chân lông to và làn da xỉn màu.

my-pham-nhat-ban-2

2.Shiseido

Thương hiệu mỹ phẩm Nhật Bản này đã quá quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam, là một trong những hãng mỹ phẩm cao cấp Nhật Bản tiên phong bước vào thị trường. Không chỉ đơn thuần là một thương hiệu mỹ phẩm, trong hơn 140 năm qua công ty đã luôn mang đến nguồn cảm hứng bằng những sáng kiến và sáng tạo ra các sản phẩm có giá trị vượt thời gian, là thương hiệu tiên phong trong lĩnh vực làm đẹp và chăm sóc da. Dòng sản phẩm đang bán chay nhất của Shidseido giúp cho chị em có làn da sáng khoẻ và xoá mờ nếp nhăn nữa.

my-pham-nhat-ban-4

3.Mỹ phẩm Sakura

Ở những thời kì trước, chúng ta biết đến sự nổi danh của các khái niệm đơn thuần và tách biệt giữa mỹ phẩm và dược phẩm. Chúng ta thường nhớ đến rằng, dược phẩm (hay còn gọi là thuốc) được dùng cho người hoặc sinh vật để phòng và trị mụn. Còn mỹ phẩm đơn thuần chỉ là những sản phẩm chuyên về trang điểm, làm đẹp giúp làm nổi bật ngoại hình hoặc mùi hương của cơ thể. Tuy nhiên, những năm gần đây, đứng trước nhu cầu làm đẹp và đẹp an toàn của con người cùng những tiến bộ vượt bậc về khoa học kĩ thuật, nhiều hãng dược mỹ phẩm đã ra đời và trong đó có Thương hiệu Mỹ phẩm Sakura. Những sản phẩm về dược mỹ phẩm nói chung, cũng như những sản phẩm của Sakura nói riêng, ngoài công dụng làm đẹp, tiếp xúc ngoài da còn có công dụng điều trị, giải quyết các vấn đề về bệnh da thông qua dạng bôi ngoài da và dạng viên uống.

my-pham-nhat-ban-5

 

5 thoughts on “CÁC THƯƠNG HIỆU MỸ PHẨM NHẬT BẢN

Leave a comment